Không có mô tả ảnh.

LẮP ĐẶT THANG MÁY TẢI Ô TÔ 4, 7, 16 CHỖ UY TÍN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG


LẮP ĐẶT THANG MÁY TẢI Ô TÔ 4, 7, 16 CHỖ UY TÍN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG
Với nhiều mẫu thiết kế sang trọng, đa dạng các loại tải trọng thang máy tải ô tô cho xe 4, 7, 16 chỗ hay nhiều hơn… cùng mức giá thi công khá hợp lý thì thang máy Đại Nam tự tin là đơn vị lắp đặt thang máy tải ô tô tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín nhất.
Thang máy tải ô tô là một loại thang máy tải hàng, tuy nhiên do đặc thù của thang máy này là chở xe ô tô với kích thước lớn, trọng lượng cao và an toàn nên cabin thang máy tải ô tô được thiết kế rộng và chắc chắn, nhiều tính năng chuyên biệt.
Trước đây khi muốn di chuyển những chiếc ô tô 4 chỗ 7 chỗ lên những tầng cao hơn của tòa nhà là điều vô cùng khó khăn là phải đầu tư xây dựng những đường đi tốn kém chi phí, diện tích. Nhưng với sự sáng tạo của khoa học thì một hệ thống thang máy tải ô tô đã nhanh chóng giải quyết được vấn đề di chuyển xe ô tô lên các tầng đơn giản chỉ bằng một nút bấm.
LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẮP ĐẶT THANG MÁY TẢI Ô TÔ HIỆN ĐẠI, CHẤT LƯỢNG
+ Di chuyển, vận chuyển xe hơi, ô tô từ các tầng của tòa nhà một cách dễ dàng, tiện lợi mà lại tiết kiệm được chi phí và diện tích để xe.
+ Thang máy tải ô tô giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển, đảm bảo sự an toàn cho xe và người sử dụng
+ Thang máy tải ô tô thường có 2 cửa đối diện nhau để tránh cho việc quay đầu xe cần có diện tích cần thiết, có thể thiết kế một mâm xoay để điều chỉnh hướng ra vào của thang máy tải ô tô.
+ Cabin được thiết kế chắc chắn, an toàn đảm bảo được tính bền vững.
+ Các hệ thống giám sát chỉ cho thang máy chạy khi xe hơi đã vào đúng vị trí trong vùng cabin thang máy.
Với đặc tính tiêng của thang máy tải ô tô nên khi thực hiện lắp đặt một chiếc thang máy các chủ đầu tư cần nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể chọn cho mình được một chiếc thang máy tải ô tô phù hợp với mục đích sử dụng và kết cấu công trình. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng phải tìm được một đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt dòng thang máy tải ô tô chất lượng.
Chúng tôi luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng mong muốn sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền lâu cùng giá cả hợp lý, quá trình thi công lắp đặt nhanh chóng, chính xác. Thang máy Đại Nam luôn vận hành ổn định, êm ái, ít xảy ra sự cố, độ bền cao, nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
Hãy liện hệ ngay với  Thang máy Đại Nam chắc chắn sẽ đem tới cho khách hàng sự hài lòng về niềm tin và chất lượng công trình.


=================================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
💒Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661
📩Email : vanhungdainam@gmail.com

LẮP ĐẶT THANG MÁY TẢI Ô TÔ 4, 7, 16 CHỖ UY TÍN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG LẮP ĐẶT THANG MÁY TẢI Ô TÔ 4, 7, 16 CHỖ UY TÍN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG Reviewed by lan anh on tháng 7 28, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.