Không có mô tả ảnh.

VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANG MÁY LỒNG KÍNH CHO NHÀ PHỐ?


VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANG MÁY LỒNG KÍNH CHO NHÀ PHỐ?
+ Thang máy lồng kính là dòng thang máy độc đáo, mới lạ. Đối với các kiến trúc nhà phố cao tầng, nhỏ hẹp, các chuyên gia thang máy luôn tư vấn cho khách hàng lựa chọn thang máy lồng kính, lý do vì sao cùng hang máy Đại Nam tìm hiểu nhé!
+ Thang máy lồng kính đã dần bắt đầu xuất hiện nhiều hơn và nhanh chóng được ưa chuộng lắp đặt. Thang máy vách kính có nghĩa là cabin của nó được làm bằng kính cường lực trong suốt, người đi bên trong thang máy có thể nhìn được cảnh vật trong nhà hoặc bên ngoài, cũng là một trải nghiệm khá thú vị và mới lạ.
+ Thang máy có thiết kế cabin lồng kính trong suốt với nhiều hình dạng khác nhau như vuông, bầu dục… So với thiết kế bình thường của cabin thang máy truyền thống thì thang máy lồng kính có phần uyển chuyển, tinh tế hơn, mang đến một nét đẹp hiện đại dễ cuốn hút người khác khi lần đầu ngắm nhìn.
LỢI ÍCH MÀ THANG MÁY LỒNG KÍNH MANG LẠI
>Thang máy lồng kính thường được thiết kế không cần phòng máy, không yêu cầu về chiều cao đối với tầng trên cùng nên dễ dàng lắp đặt trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau, đặc biệt là không gian nhà phố.
>Lồng kính trong suốt giúp người đi thang máy có thể quan sát không gian bên ngoài thang máy, mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị và đặc biệt là thuận lợi cho những người sợ không gian hẹp.
>Nếu thang máy được lắp đặt giữa cầu thang bộ trong nhà thì sẽ dễ khiến ngôi nhà bị cản sáng, trở nên tối hơn. Lúc này giải pháp làm thang máy lồng kính là phương pháp hiệu quả nhất bởi vách kính cường lực trong suốt sẽ giúp chiếu sáng cho cả không gian.
>Thang máy lồng kính được chế tạo từ chất liệu kính cường lực vững chắc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


-------------------------------
=>Thang máy Đại Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm và hàng ngàn công trình thang máy đã được lắp đặt và đi vào hoạt động hiệu quả, bền bỉ, an toàn. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp những sản phẩm thang máy, thiết bị thay thế trong thang máy chất lượng cao, giá cả phải chăng.
=>Nắm bắt được nhu cầu lắp đặt thang máy lồng kính của khách hàng thang máy Đại Nam đã nhanh chóng tìm hiểu và lựa chọn được những dòng thang máy lồng kính cao cấp, chất lượng, mẫu mã sang trọng, đảm bảo an toàn tuyệt đối để khách hàng có thể yên tâm chọn lựa và sử dụng.
=>Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho thang máy Đại Nam để được giải đáp những thắc mắc cũng như nhận được báo giá thang máy lồng kính nhé!
=======================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661
Email : vanhungdainam@gmail.com




VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANG MÁY LỒNG KÍNH CHO NHÀ PHỐ? VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANG MÁY LỒNG KÍNH CHO NHÀ PHỐ? Reviewed by lan anh on tháng 7 30, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.