Không có mô tả ảnh.

CÓ NÊN LẮP ĐẶT THANG MÁY CHO NHÀ PHỐ 4, 5 TẦNG?


CÓ NÊN LẮP ĐẶT THANG MÁY CHO NHÀ PHỐ 4, 5 TẦNG?
Đối với những công trình nhà phố 4, 5 tầng cần thiết phải lắp đặt thang máy để rút ngắn thời gian di chuyển giữa các tầng cho các thành viên trong gia đình, đảm bảo việc đi lại trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ hoặc thời điểm mang thai của phụ nữ… có hệ thống thang máy sẽ giúp việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng, an toàn hơn. Những chiếc thang máy hiện đại được lắp đặt bởi công ty thang máy uy tín chắc chắn sẽ góp phần tô điểm thêm cho diện mạo không gian sống của ngôi nhà.
Đặc điểm của thang máy dùng trong hộ gia đình.
Thuận tiện trong việc vận chuyển lắp đặt: Vì kích thước của loại thang máy này nhỏ nên tiện lợi cho quá trình vận chuyển đồng thời công tác thi công công trình hoàn thành một cách thuận lợi và nhanh chóng, tiện lợi. Vậy điều đầu tiên đó chính là không mất quá nhiều thời gian để đưa thang máy đi vào sử dụng.
Mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau: Với loại thang máy này đang được cạnh tranh rất khốc liệt trên thị trường vì vậy mẫu mã của chúng rất đa dạng, kiểu dáng khác biệt nhau phù hợp với nhãn quan của từng gia đình nhỏ. Việc chọn mẫu và các chất liệu như inox hay gỗ, kính, thạch cao, … để phù hợp cho từng nội thất của khách hàng diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều.
Chiếm diện tích rất ít trong ngôi nhà: Về công tác chuẩn bị cho lắp đặt xây mới, cải tạo hố thang máy không chiếm quá nhiều không gian và tiện nghi của ngôi nhà. Đồng thời công việc thi công được diễn ra một cách đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.
Khi lắp đặt và sử dụng đúng hướng dẫn, không chở quá trọng tải của thang máy sẽ vận hành một cách trơn tru mà êm ái, không gây ra những tiếng động khó chịu.
Thang máy Đại Nam tự tin khẳng định năng lực vượt trội của mình chắc chắn sẽ mang tới những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với chi phí hợp lý nhất. Hãy liên hệ với thang máy Đại Nam để đội ngũ tư vấn của chúng tôi có thể giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách.

=========================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661




CÓ NÊN LẮP ĐẶT THANG MÁY CHO NHÀ PHỐ 4, 5 TẦNG? CÓ NÊN LẮP ĐẶT THANG MÁY CHO NHÀ PHỐ 4, 5 TẦNG? Reviewed by lan anh on tháng 10 16, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.