Không có mô tả ảnh.

HẬU QUẢ CỦA VIỆC SỬ DỤNG THANG MÁY VƯỢT TẢI TRỌNG

HẬU QUẢ CỦA VIỆC SỬ DỤNG THANG MÁY VƯỢT TẢI TRỌNG
💁‍♂️Sử dụng thang máy an toàn, sử dụng #thang_máy đúng cách là những khẩu hiệu cho chiếc thang máy tải khách tại các khu vực công cộng. Nhưng đa phần chúng ta đều không thực hiện được những khẩu hiệu trên. Trong đó tình trạng sử dụng thang máy vượt tải là một trong những hành động gây ảnh hưởng trực tiếp đến thang máy mà chúng ta không thể ngờ.
👉👉Những ảnh hưởng tiêu cực khi sử dụng thang máy vượt tải trọng.
Mỗi công trình sẽ được tính toán lắp đặt một chiếc thang máy có mức tải phù hợp. Nhưng để thang hoạt động ổn định và bền bỉ thang máy phải được bảo trì định kỳ thường xuyên và thêm một yếu tố nữa là sử dụng thang đúng cách.
👉👉Thang máy dễ dàng xuất hiện sự cố, hư hỏng.
Thiết bị thang máy là một trong những yếu tố đảm bảo chất lượng – quá trình hoạt động thang nên khi các thiết bị này hao mòn, hư hỏng chắc chắn sẽ dẫn đến sự cố thang nhẹ thì: Rung, lắc, giật do cáp khô hoặc giãn ra,… nặng thì thang ngừng hoạt động bộ phận cảnh báo quá tải bị lỗi hỏng không hoạt động nữa.
👉👉Giảm tuổi thọ thang máy.
Tuổi thọ thang máy phụ thuộc vào chất lượng thiết bị, quá trình sử dụng (công tác vệ sinh, bảo trì thang máy,..) nếu thiết bị thang máy bị hư hỏng hao mòn do sử dụng thang vượt tải trọng -> thang máy dễ bị hư hỏng -> chắc chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian sử dụng thang.
Ngoài những ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp đến thang máy khi sử dụng thang vượt tải trọng bạn sẽ phải mất thêm khoản chi phí không nhỏ để sửa chữa thay thế thiết bị thang máy mỗi lần bị hỏng.
🔰🔰Qúy khách cần tư vấn thêm về thang máy, lắp đặt, dịch vụ #bảo_trì_bảo_dưỡng_thang_máy, báo giá thang máy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.




===============================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
🏢Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
☎️Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661




HẬU QUẢ CỦA VIỆC SỬ DỤNG THANG MÁY VƯỢT TẢI TRỌNG HẬU QUẢ CỦA VIỆC SỬ DỤNG THANG MÁY VƯỢT TẢI TRỌNG Reviewed by lan anh on tháng 10 09, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.