Không có mô tả ảnh.

NHỮNG QUAN ĐIỂM SAI LẦM KHI LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH

NHỮNG QUAN ĐIỂM SAI LẦM KHI LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH
+ Hiện nay trên thị trường Việt Nam có hàng trăm công ty thang máy. Tuy nhiên chất lượng của các công ty thang máy không phải lúc nào cũng tốt như lời quảng cáo. Lựa chọn được một chiếc thang máy gia đình tốt, chất lượng với giá thành hợp lý là một vấn đề khá nan giải của khách hàng.
> THANG MÁY TỐT LÀ CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU TỐT NHƯ NHẬT BẢN, MỸ, HÀN QUỐC
+ Quan điểm này vừa đúng vừa sai. Bởi vì thang máy gia đình được sản xuất bởi các thương hiệu lớn, được đảm bảo chắc chắn về chất lượng thang máy rất tốt, bền bỉ và an toàn. Tuy nhiên khi thang máy được lắp đặt, bảo hành, bảo trì không đảm bảo kĩ thuật thì thang máy cũng không thể vận hành tốt được.
> THANG MÁY CỨ RẺ LÀ TỐT
+ Thang máy gia đình quá rẻ sẽ đồng nghĩa với nguồn gốc vật liệu rẻ, không được sản xuất theo bất cứ một tiêu chuẩn nào cả, bớt xén rất nhiều các thiết bị khác. Thang máy gia đình rẻ có hệ thống an toàn vô cùng kém hoặc gần như không có: mạch an toàn bị bớt xén, vật liệu bị giảm bớt. Do vậy khi thang máy gia đình vận hành rất dễ dẫn tới trường hợp thang bị trục trặc và hệ thống an toàn của thang không đầy đủ, không có để ngăn ngừa những sự cố nguy hiểm tiếp theo xảy ra.
+ Một sai lầm trong quan điểm mua thang máy gia đình giá rẻ nữa là hầu hết các thang máy này sẽ gặp trục trặc và cần thay thế các thiết bị khi hết thời hạn bảo hành 12 tháng. Như vậy, người mua vừa chịu hậu quả thang không tốt đồng thời cũng không rẻ như cảm giác ban đầu.
+ Do đó, để mua thang máy gia đình tốt thì ngoài việc lựa chọn thang máy có thương hiệu tốt còn phải lựa chọn những nhà cung cấp có dịch vụ tốt. Thực tế này ta có thể thấy rõ qua những công trình sử dụng loại thang có thương hiệu nổi tiếng nhưng chất lượng vận hành lại rất kém hoặc có những thang máy gia đình có thương hiệu bình thường nhưng chất lượng vận hành rất tốt. Điều này nói lên chất lượng của công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng thang máy hoàn toàn khác nhau.
+ Mong muốn lắp đặt thang máy để hưởng thụ trọn vẹn giá trị cuộc sống là mong muốn của bất cứ gia đình nào, nhưng lựa chọn đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy uy tín, chất lượng luôn là rào cản lớn nhất tới quyết định của khách hàng. Trước sự cạnh tranh khốc liệt của ngành thang máy, Thang máy Đại Nam tự hào trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất khi bạn muốn sở hữu một hệ thống thang máy gia đình chất lượng cao, giá thành tốt nhất hiện nay.
+ Thang máy Đại Nam có các mẫu mã, tải trọng và các dòng thang máy để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
+ Công nghệ kỹ thuật lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thang máy hiện đại và chuyên nghiệp nhất.
+ Phong cách làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp và hài lòng nhất.

==========================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661
Email : vanhungdainam@gmail.com
NHỮNG QUAN ĐIỂM SAI LẦM KHI LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH NHỮNG QUAN ĐIỂM SAI LẦM KHI LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH Reviewed by lan anh on tháng 7 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.