Không có mô tả ảnh.

TẠI SAO PHẢI BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG THANG MÁY

TẠI SAO PHẢI BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG THANG MÁY
👉👉Chức năng chính của #bảo_trì_bảo_dưỡng_thang_máy là đảm bảo khả năng hoạt động liên tục và ổn định của thang máy bằng cách giảm bớt sự hao mòn của các thiết bị, từ đó giúp giảm thiểu tốn kém trong việc sửa chữa và thay thế các thiết bị trong thang máy khi bị hư hỏng. Nhưng để đảm bảo tính hiệu quả công tác bảo trì bảo dưỡng #thang_máy cần được tiến hành bởi kỹ thuật viên có trình độ được đào tạo chuyên nghiệp với kế hoạch cụ thể khoa học.
💥💥Kiểm tra bảo trì bảo dưỡng thang máy.
🔰Phòng máy được xem là trái tim của của hệ thống thang máy gồm những thiết bị quan trọng như động cơ thang máy, tủ điều khiển, nguồn điện…. trong đó thiết bị điều khiển thang máy là một phần thiết yếu của toàn bộ cơ chế vận hành giúp thang tăng tốc, giảm tốc và giữ thăng bằng ở mỗi tầng, nên đây là bộ phận được kiểm tra thường xuyên mỗi khi bảo trì bảo dưỡng thang máy.
🔰Cabin thang máy là phần không gian tiếp xúc trực tiếp với người dùng được thiết kế khép kín với khả năng chống cháy, chống thấm và thông gió tốt. Khi bảo trì bảo dưỡng bộ phận này sẽ được kiểm tra các thiết bị vận hành cửa và thiết bị thông gió, thiết bị an toàn từ bên trong.
💥💥Để duy trì hiệu suất hoạt động của thang máy cần kiểm tra:
🔰Thời gian nhận lệnh di chuyển của thang.
🔰Thời gian di chuyển đi lại giữa các tầng.
🔰Khả năng hoạt động cửa (thời gian đóng mở cửa…)
🔰Thời gian khởi động và dừng lại.
💥💥Để duy trì tính an toàn tiện nghi cần kiểm tra:
🔰Kiểm tra đèn báo động và báo động khẩn cấp.
🔰Kiểm tra các thiết bị liên lạc bên trong cabin thang máy (điện thoại…)
🔰Kiểm tra hệ thống an toàn thang máy.
🎯🎯Bảo trì bảo dưỡng thang máy cần được thực hiện thường xuyên để đảm bảo khả năng vận hành thang và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với một mức chi phí hàng tháng quý khách hàng nhận lại được sự an tâm khi sử dụng thang máy thì có gì không hợp lý. Qúy khách cần tư vấn thêm về thang máy, bảo trì bảo dưỡng thang máy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


==============================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
🏢Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam.
☎️Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875.
Tel: (0236) 3727714 - 3727715.
Fax: (0236) 3727716.
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661.
TẠI SAO PHẢI BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG THANG MÁY TẠI SAO PHẢI BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG THANG MÁY Reviewed by lan anh on tháng 10 21, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.