Không có mô tả ảnh.

NHỮNG ĐIỀU NHẮN NHỦ CỦA CHUYÊN GIA TRƯỚC KHI MUA THANG MÁY

NHỮNG ĐIỀU NHẮN NHỦ CỦA CHUYÊN GIA TRƯỚC KHI MUA THANG MÁY
🎯Điều 1: Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.
Để biết được thương hiệu #thang_máy có uy tín và chất lượng hay không, một số người mua thường hỏi ý kiến của người quen, người thân. Thậm chí họ còn lên mạng để tìm hiểu thông tin kĩ hơn về đơn vị thang máy đó từ những lời nhận xét của người đã sử dụng dịch vụ lắp đặt thang máy, dịch vụ bảo trì, sửa chữa,… Ngoài ra, bạn cần để ý tới năng lực sản xuất, năng lực cung cấp sản phẩm đến bề dày kinh nghiệm, trình độ chuyên môn để có thể đảm bảo chất lượng, quy trình lắp đặt, quy trình thử nghiệm với dụng cụ chuyên dụng để kiểm tra độ an toàn, mức độ rung lắc của thang máy trước khi đưa vào sử dụng.
🎯Điều 2: Bạn nên lựa chọn sản phẩm thang máy có hệ thống cảnh báo an toàn
Thang máy được lập trình với nhiều nguyên tắc hoạt động an toàn cơ bản như: cabin tự động trở về tầng gần nhất khi đột ngột mất điện (để không ai bị kẹt trong cabin); nút bấm dừng khẩn cấp trong cabin; tia hồng ngoại tại cửa thang (chống kẹt cửa thang máy khi chưa kịp bước ra/vào); tự động tắt thiết bị điện khi không hoạt động; nguồn gốc sản xuất các linh kiện điện phải rõ sang (có tem chứng nhận hẳn hoi)...
🎯Điều 3, Bạn nên duy trì chế độ bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo hướng dẫn nhà sản xuất
Tùy đơn vị sản xuất thang máy và công ty phân phối sản phẩm, thang máy mà bạn mau có thể được bảo hành khoảng 2 hay 3 năm gì đó. Trong đó, đơn vị cung cấp thang máy phải tuân thủ lịch bảo trì, bảo dưỡng là mỗi tháng. Nếu hết thời gian bảo hành, khách hàng nên tiếp tục duy trì chế độ bảo trì từ 1-2 tháng 1 lần (cái này là theo đúng quy định của nhà nước).
Khi cần phải thay thế các thiết bị, khách hàng nên liên hệ với đơn vị cung cấp chính hãng để được mua sản phẩm với đúng giá, chính hãng, an toàn.
💁‍♀️💁‍♀️Các dịch vụ của thang máy Đại Nam:
👉Cung cấp, lắp đặt mới.
👉Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị.
👉Cung cấp thiết bị thay thế.
👉Thay thế và sửa chữa theo yêu cầu.


========================
💥💥Thang máy Đại Nam cam kết mỗi sản phẩm của Đại Nam tới tay người tiêu dùng luôn đảm bảo chất lượng, an toàn. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có thắc mắc hoặc bất kỳ vấn đề gì Qúy khách hàng vui lòng gọi điện theo số hotline 0903 502 875.
☘️CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM☘️
👉Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam.
📩Email : vanhungdainam@gmail.com
NHỮNG ĐIỀU NHẮN NHỦ CỦA CHUYÊN GIA TRƯỚC KHI MUA THANG MÁY NHỮNG ĐIỀU NHẮN NHỦ CỦA CHUYÊN GIA TRƯỚC KHI MUA THANG MÁY Reviewed by lan anh on tháng 10 22, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.