Không có mô tả ảnh.

CÁCH SỬ DỤNG THANG MÁY TẢI KHÁCH BẢO ĐẢM AN TOÀN

CÁCH SỬ DỤNG THANG MÁY TẢI KHÁCH BẢO ĐẢM AN TOÀN
💁‍♂️💁‍♂️ #Thang_máy_tải_khách luôn phải làm việc liên tục, lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc, #thang_máy phải hoạt động liên tục để phục vụ đi lại cho con người. Với tình trạng như vậy thì việc sử dụng thang máy tải khách sẽ có nhiều bất cập, nên việc trang bị cho mình kiến thức sử dụng thang máy tải khách đúng cách để đảm bảo an toàn cho bản thân là việc nên làm.

Mỗi khi sử dụng thang máy, bước vào bên trong cabin thang máy những việc chúng ta cần chú ý là:
🔰Bước vào cabin thang máy cần nhanh chóng: nhưng không nên chen lấn, xô đẩy có thể khiến sự cố xuất hiện. Quan sát xung quanh để quá trình sử dụng thang máy luôn diễn ra thuận lợi, không có bất kỳ những ảnh hưởng không mong muốn nào.
🔰Khi vào trong thang máy: nên lựa chọn vị trí phù hợp nhất, an toàn và không ảnh hưởng tới những người xung quanh là điều mỗi người cần chú ý. Một vị trí tốt giúp quá trình sử dụng thang máy của chúng ta trở nên chủ động hơn.
🔰Trong quá trình sử dụng thang máy: Cần giữ trật tự, không gây tiếng động hay nhảy nhót, đùa nghịch bên trong thang máy… cũng hoàn toàn có thể dẫn tới những hư hỏng, trục trặc của thiết bị mà chúng ta hoàn toàn không mong muốn.
🔰Tuyệt đối không được vứt rác bừa bãi, xả rác bên rong thang máy. Điều này vừa gây mất vệ sinh, lại có thể gây ra những tác động tiêu cực tới chất lượng của thang.
🔰Luôn qua sát xung quanh và chú ý tới hướng đi và số tầng đang tới của thang máy, để việc ra vào luôn được thuận tiện, chủ động hơn.
💥💥Qúy khách nếu cần hỗ trợ thêm về thang máy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi thang máy Đại Nam sẽ hỗ trợ tận tình cho quý khách.
Thang máy Đại Nam hân hạnh được phục vụ quý khách!




======================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
🏢Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
☎️Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661
CÁCH SỬ DỤNG THANG MÁY TẢI KHÁCH BẢO ĐẢM AN TOÀN CÁCH SỬ DỤNG THANG MÁY TẢI KHÁCH BẢO ĐẢM AN TOÀN Reviewed by lan anh on tháng 10 21, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.