Không có mô tả ảnh.

BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG THANG MÁY CHUYÊN NGHIỆP


BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG THANG MÁY CHUYÊN NGHIỆP
Những công trình thang máy lâu đời, xuống cấp hoặc bị hỏng hóc cần bảo trì, bảo dưỡng thang máy để đảm bảo chất lượng hoạt động và sự an toàn tuyệt đối. Thang máy Đại Nam là đơn vị bảo trì, bảo dưỡng thang máy chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.
Thang máy đã và đang đi vào đời sống con người, trở nên quen thuộc và cần thiết trong hầu hết mọi lĩnh vực từ thang máy tải khách cho chung cư đến khách sạn, thang máy tải hàng hay thang máy bệnh viện và cả thang máy gia đình. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì thang máy sẽ bị xuống cấp, hư hỏng, gây bất tiện và mất an toàn cho người sử dụng. Lúc này, điều các chủ sở hữu cần làm đó là phải sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thang máy Đại Nam.
LỢI ÍCH CỦA VIỆC BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG THANG MÁY
èBiện pháp bảo trì, bảo dưỡng thang máy là giải pháp tối ưu mà các chuyên gia, nhân viên kỹ thuật thang máy thường tư vấn cho khách hàng khi tuổi tuổi thọ của thang máy đã cao.  Bảo trì, bảo dưỡng là điều tất yếu để đảm bào thang máy được hoạt động tốt nhất mà không cần phải mua mới thang máy hay thay đổi thiết kế kiến trúc của ngôi nhà.
èNâng cao chất lượng, tuổi thọ thang máy: Việc bảo trì thiết bị thang máy là việc thực hiện phục hồi một phần quan trọng hoặc cũng có thể là toàn bộ chức năng của thiết bị thang máy nhằm đảm bảo cho yêu cầu về sử dụng thang máy hiệu quả, an toàn và hữu ích nhất.
èĐảm bảo sự an toàn cho người sử dụng: Bảo trì, bảo dưỡng thang máy sẽ đảm bảo tiện nghi và chất lượng, độ an toàn cho người sử dụng. Những tiếng ồn lớn, tiếng cót két của cửa thang máy, tiếng ồn động cơ, tiếng dây cáp, hay cảm giác sợ hãi mỗi lần bước lên thang máy khi thang máy rung lắc, kẹt tầng, kẹt cửa đều sẽ được xử lý triệt để trong quá trình bảo trì.
èTiện nghi tối ưu, tiết kiệm thời gian, công sức: Nâng cấp, cải tạo thang máy nhằm đảm bảo hoạt động di chuyển giữa các tầng trong các căn hộ hay các trung tâm thương mại. Thang máy cũ thường hoạt động trì trệ, thời gian gọi thang lớn, tốc độ di chuyển chậm.. Những điều này ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động đi lại, sinh hoạt của mọi người.
*Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, thang máy Đại Nam đã nghiên cứu và phát triển dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thang máy chuyên nghiệp và hiệu quả tối ưu nhất. Nếu quý khách đang có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng hệ thống thang máy cũ thì xin mời quý khách vui lòng liên hệ với thang máy Đại Nam để được đội ngũ nhân viên tư vấn đưa ra các phương án tốt nhất cho quý khách.


=========================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661
Email : vanhungdainam@gmail.com
Thang máy Đà Nẵng - Thang máy Đại Nam

BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG THANG MÁY CHUYÊN NGHIỆP BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG THANG MÁY CHUYÊN NGHIỆP Reviewed by lan anh on tháng 7 22, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.