Không có mô tả ảnh.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA THANG CUỐN TẠI THANG MÁY ĐẠI NAM


TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA THANG CUỐN TẠI THANG MÁY ĐẠI NAM

Sự phát triển nhanh chóng của những tòa nhà cao tầng, khu mua sắm, nhà ga sân bay và công trình công cộng là điều kiện để thang cuốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người trên thế giới. Sử dụng thiết bị di chuyển này là sự lựa chọn hợp lý nhằm giảm tối đa thời gian chờ để di chuyển ở quãng đường ngắn.
CẤU TẠO CỦA THANG CUỐN
+Thang cuốn còn được coi là trung tâm của tòa nhà, chính vì vậy thang cuốn được thiết kế sao cho vừa dễ dàng sử dụng, vừa an toàn cho người sử dụng.
+Tay vịn xuyên suốt chiều dài thang, chuyển động hoặc đứng yên theo chuyển động bước thang để người sử dụng dễ dàng giữ thăng bằng khi thang di chuyển hoặc dừng đột ngột.
+Có tấm nệm chân ở phía trên và phía dưới chiều dài thang giúp người sử dụng tăng thêm ma sát khi bước lên hoặc bước xuống sàn khi thang đang di chuyển.
+Bước thang được thiết kế phẳng để người sử dụng dễ dàng sử dụng và không bị cuốn vào thang khi thang di chuyển.
+Phía trên hoặc dưới sàn nơi bắt đầu bước vào thang máy được sơn phản quang để người sử dụng chú ý, cẩn trọng hơn khi sử dụng.
+Thang cuốn được thiết kế 2 chiều lên xuống song song nhau.
+Khối động cơ mạnh mẽ cùng với kết cấu thang vững chắc giúp thang có thể vận hành liên tục 24/24 trong điều kiện hiệu suất sử dụng cao nhất.
LỢI ÍCH CÓ ĐƯỢC KHI SỬ DỤNG THANG CUỐN
+Không giới hạn trọng tải: Đây là một ưu điểm vượt trội của thang cuốn. Sử dụng thang cuốn, nhất là thang cuốn siêu thị, trung tâm thương mại, khu mua sắm...có thể chở đồng thời một lúc rất nhiều người, kể cả là chở cả hàng hoá cồng kềnh tiện lợi, khiến bạn không cần phải lo lắng khi muốn di chuyển từ tầng này tới tầng khác nữa.
+Không cần chờ đợi: Một ưu điểm tuyệt vời của thang cuốn là không cần chờ đợi.  Khi muốn sử dụng thang cuốn bạn chỉ cần bước lên thang và thang cuốn sẽ tự động hoạt động để chuyên chở bạn lên hoặc xuống giữa các tầng. Vận hành tự động liên tục theo vòng quay giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với quá trình chờ đợi thang máy.
+Sử dụng dễ dàng, an toàn, tiện lợi: Đối với thang cuốn, không cần có bất kỳ thao tác, sử dụng bảng điều khiển nào mà việc bạn cần làm là cẩn trọng bước lên thang cuốn hoạt động liên tục, chờ đợi cho hết vòng quay là bạn đã tới được nơi mình cần tới.
+Thang cuốn thường sở hữu hai luồng lên xuống thông minh và tiện lợi, có thể phục vụ lượng người di chuyển lớn cùng với hàng hóa một cách dễ dàng, nhanh chóng.
+Vận hành êm ái, với tốc độ vừa phải, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.
+Tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và tiện ích cho không gian kiến trúc, giúp không gian trở nên độc đáo và ấn tượng và chuyên nghiệp hơn.
+Đa dạng thiết kế thang cuốn băng chuyền và thang cuốn có bậc thang tùy theo nhu cầu của chủ đầu tư lắp đặt.
>>Việc lắp đặt thang cuốn khá phức tạp và cần không gian rộng, đồng thời đòi hỏi mức độ kỹ thuật chính xác và tiêu chuẩn sản xuất cao để đảm bảo thang có thể hoạt động ổn định, chắc chắn và bền bỉ với tần suất hoạt động cao hàng ngày mà không xảy ra bất kỳ trục trặc nhỏ nào. Để đạt được những yêu cầu này, các chủ đầu tư cần lựa chọn được những sản phẩm thang cuốn chất lượng nhất, đi cùng với đó là dịch vụ lắp đặt thang cuốn chuyên nghiệp, hiện đại của các đơn vị uy tín đầu ngành.
>>Thang máy Đại Nam với hơn 15 năm bề dày kinh nghiệm. Tính năng nổi bật của thang cuốn nhập khẩu tại Thang máy Đại Nam đã giúp chúng tôi xây dựng được uy tín vững mạnh, nhận được sự tin tưởng lớn của mọi khách hàng.
>>Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt thang cuốn, hãy gọi đến công ty thang máy Đại Nam sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

============================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661
Email : vanhungdainam@gmail.com
Thang máy Đà Nẵng - Thang máy Đại Nam

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA THANG CUỐN TẠI THANG MÁY ĐẠI NAM TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA THANG CUỐN TẠI THANG MÁY ĐẠI NAM Reviewed by lan anh on tháng 7 21, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.