Không có mô tả ảnh.

THANG MÁY ĐẠI NAM LẮP ĐẶT THANG MÁY TẢI KHÁCH

THANG MÁY ĐẠI NAM LẮP ĐẶT THANG MÁY TẢI KHÁCH
Thang máy Đại Nam tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt và bảo trì sửa chữa thang máy uy tín, chất lượng được cam kết cùng giá thành phù hợp nhất hiện nay.
VÌ SAO CẦN LẮP ĐẶT THANG MÁY TẢI KHÁCH?
>Thang máy đang dần đi vào mọi lĩnh vực trong đời sống, góp phần tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người sử dụng. Với những lợi ích to lớn mà thang máy mang lại cho con người đã khiến sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn.
>Thang máy tải khách giúp tiết kiệm thời gian, công sức khi di chuyển giữa các tầng trong tòa nhà cao ốc, văn phòng, công ty hay nhà ở.
>Thang máy mang lại sự tiện nghi, thoải mái và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
>Thang máy góp phần trang trí, gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của công trình, khẳng định sự hiện đại, chuyên nghiệp và đẳng cấp.
>Thang máy mang lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư, là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của công trình kiến trúc và thu hút người mua nhà, thuê văn phòng sử dụng…
=========================
+Thang máy Đại Nam với vốn kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, tận tình tạo ra những sản phẩm thang máy có chất lượng hoạt động ổn định, êm ái và bền bỉ với thời gian. Đại Nam luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy tuyệt đối.
+Hãy đến với thang máy Đại Nam để được nhân viên của chúng tối hỗ trợ tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu dành cho bạn.

=======================================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661
Email : vanhungdainam@gmail.com
Thang máy Đà Nẵng - Thang máy Đại Nam
THANG MÁY ĐẠI NAM LẮP ĐẶT THANG MÁY TẢI KHÁCH THANG MÁY ĐẠI NAM LẮP ĐẶT THANG MÁY TẢI KHÁCH Reviewed by lan anh on tháng 7 23, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.