Không có mô tả ảnh.

THANG MÁY ĐẠI NAM

Bạn phải bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu một sản phẩm #thang_máy chất lượng và ưng ý?
Bạn mất bao lâu để tìm hiểu một dòng thang máy?
👉👉Với công ty thang máy Đại Nam thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết! Vì sao ư?
Đại Nam có đội ngũ nhân viên giàu kỹ thuật, tư vẫn nhiệt tình sẽ giúp khách hàng lựa chọn được ra dòng thang máy tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình mình.

Tư vấn hỗ trợ khách hàng hết mình.
Giá cả vô cùng hợp lý là bạn có thể sở hữu ngay một sản phẩm thang máy tuyệt đẹp cho căn nhà thân thương của mình rồi.
Thời gian lắp đặt nhanh chóng tiện lợi.
Mọi sản phẩm của Đại Nam làm ra chúng tôi cam kết có giấy kiểm định an toàn và xuất xứ của sản phẩm, mỗi sản phẩm tới tay người tiêu dùng luôn đảm bảo chất lượng, an toàn. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có thắc mắc hoặc bất kỳ vẫn đề gì quý khách vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể được giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
===============================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
🏢Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
☎️Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661



THANG MÁY ĐẠI NAM THANG MÁY ĐẠI NAM Reviewed by lan anh on tháng 9 17, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.