Không có mô tả ảnh.

NHỮNG HỎNG HÓC CABIN THƯỜNG XẢY RA SAU MỘT THỜI GIAN SỬ DỤNG


NHỮNG HỎNG HÓC CABIN THƯỜNG XẢY RA SAU MỘT THỜI GIAN SỬ DỤNG
+ Cabin thang máy là bộ phận quan trọng tiếp xúc trực tiếp với người dùng nên chắc chắn không tránh khỏi hao mòn, hư hỏng sau một thời gian sử dụng do nhiều yếu tố tác động như: Bụi bẩn, nước, hao mòn do lực ma sát, không được vệ sinh thường xuyên.
1. CABIN THANG MÁY KHI HOẠT ĐỘNG XUẤT HIỆN TÌNH TRẠNG LỆCH TẦNG
>Do những tác động từ bên ngoài trong quá trình di chuyển ảnh hưởng. Bộ phận kết nối bị lệch khớp dẫn tới tình trạng cabin thang máy hoạt động không đảm bảo bằng tầng, từ đó dẫn tới những nguy hiểm không mong muốn có thế xuất hiện trong quá trình con người sử dụng thang máy.
2. HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG ĐƯỢC TRANG BỊ BÊN TRONG CABIN THANG MÁY HƯ HỎNG
>Gặp trục trặc và không thể hoạt động được khi con người cần sử dụng. Nếu không có hệ thống báo động, trong tình huống sự cố xuất hiện, người dùng gặp khó khăn trong việc đưa ra cảnh báo, nhận được sự hỗ trợ của những người bên ngoài, từ đó khiến quá trình cứu hộ khó khăn và kéo dài hơn.
3. NÚT BẤM TRÊN BẢNG ĐIỀU KHIỂN BÊN TRONG CABIN THANG MÁY HƯ HỎNG
>Khi sử dụng trong thời gian dài, tác động từ con người và môi trường hoàn toàn có thể dẫn tới những hư hỏng, ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của con người. Việc nút bấm bên trong bảng điều khiển của thang máy gặp hư hỏng hoàn toàn có thể khiến chúng ta gặp phải sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng thang máy.
4. BỤI BẨN, RÁC THẢI TÍCH TỤ BÊN TRONG CABIN GÂY RA MÙI
>Mùi hôi, khó chịu, tình trạng ẩm thấp cũng khiến cabin nhanh chóng xuống cấp, không đảm bảo được môi trường sạch sẽ, an toàn nhất cho người dùng mỗi khi sử dụng thang máy.
>Việc sử dụng thang máy tưởng chừng đơn giản nhưng để đảm thang máy hoạt động bền bỉ và an toàn chúng ta nên sử dụng thang máy một cách tỉ mẫn và cẩn thận hơn. Trong đó việc quan tâm sử dụng vệ sinh bộ phận cabin thang máy nên được thực hiện thường xuyên ngoài việc kiểm tra bảo trì định kỳ nhé.
>>Qúy khách hàng cần tư vấn thêm về thang máy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Thang máy Đại Nam hân hạnh được phục vụ quý khách!


===========================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
️Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661

NHỮNG HỎNG HÓC CABIN THƯỜNG XẢY RA SAU MỘT THỜI GIAN SỬ DỤNG NHỮNG HỎNG HÓC CABIN THƯỜNG XẢY RA SAU MỘT THỜI GIAN SỬ DỤNG Reviewed by lan anh on tháng 9 19, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.