Không có mô tả ảnh.

NHỮNG BỘ PHẬN THANG MÁY CẦN QUAN TÂM NHẤT KHI MUA THANG MÁY


NHỮNG BỘ PHẬN THANG MÁY CẦN QUAN TÂM NHẤT KHI MUA THANG MÁY
>>Thang máy được cấu thành bởi 300 linh kiện các loại, Những bộ phận thang máy cần quan tâm nhất khi người dùng lựa chọn lắp đặt thang máy chính là động cơ thang máy và hệ điều khiển của thang máy.
>>Thang máy muốn hoạt động tốt thì việc lựa chọn được những linh kiện thang máy chính hãng là điều cực kì cần thiết. Nên khi lựa chọn lắp đặt thang máy, quý khách cần quan tâm chủ yếu tới 1 số những linh kiện chính của thang máy.
2 BỘ PHẬN THANG MÁY CẦN QUAN TÂM NHẤT KHI LỰA CHỌN THANG MÁY
Thang máy cấu thành bởi 300 linh kiện các loại, tuy nhiên các bộ phận như cabin, cửa tầng hay hộp nút bấm, tay vịn thang máy không có sự ảnh hưởng lớn tới chất lượng và quá trình vận hành của thang máy. Mà những bộ phận thang máy cần quan tâm nhất khi mua thang máy chính là động cơ thang máy và hệ điều khiển thang máy.
>Máy kéo của thang máy.
+ Đây là bộ phận quan trọng và đáng giá nhất của thang máy, hiện nay có các loại máy kéo thang máy đều có chất lượng tương đương, người sử dụng có thể lựa chọn theo sở thích hoặc đồng bộ tùy nhu cầu
+ Ngoài ra máy kéo còn chia làm loại có hộp số và loại không hộp số. Đối với loại có hộp số được gọi là loại truyền thống, thông dụng trên thị trường, loại này khi lắp đặt cần xây dựng thêm phòng máy phía trên nên có yêu cầu chiều cao tối thiểu của tầng trên cùng. Còn loại không hộp số là loại mới ra đời trong một vài năm gần đây, loại này chuyên sử dụng cho những công trình bị hạn chế chiều cao và không xây được phòng máy.
=>Cả hai loại có hộp số và không hộp số có chất lượng như nhau, còn việc lựa chọn lắp đặt loại nào là do sự lựa chọn của người sử dụng.
>Hệ điều khiển của thang máy.
+ Hệ điều khiển gồm có 2 loại là điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực.
+ Điều khiển tín hiệu: hệ điều khiển tín hiệu được coi là bộ não của thang máy, ở đây là nơi điều khiển hoạt động của thang máy. Hệ điều khiển tín hiệu có 2 loại là PLC và bo vi xử lý. Thông thường các công trình thang máy nhà tư nhân thấp tầng thường sử dụng loại PLC, đối với nhà cao tầng thì chuyên sử dụng loại vi xử lý.
+ Hệ điều khiển động lực: tên gọi khác của hệ điều khiển động lực là biến tần, biến tần có nhiệm vụ điều khiển tốc độ của thang máy, nó điều khiển cho tốc độ thang máy tăng từ chậm đến nhanh 1 các dần dần, tránh tình trạng tăng nhanh đột ngột và hạ xuống đột ngột khiến cho người sử dụng thang máy có cảm giác rung lắc, giật.
**Lựa chọn động cơ thang máy hay hệ điều khiển thang máy đặc biệt quyết định đến quá trình vận hành, sự an toàn của người sử dụng thang máy. Tuy nhiên, lựa chọn đơn vị cung cấp và cácthiết bị thay thế trong thang máy uy tín chất lượng là điều không dễ dàng trong thị trường thang máy hiện nay. Hiểu được những băn khoăn của khách hàng Thang máy Đại Nam cam kết mang đến cho khách hàng những phụ kiện, linh kiện thang máy chính hãng, uy tín nhất. Hãy liên hệ với Thang máy Đại Nam để đội ngũ tư vấn của chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng tận tình nhất.


===========================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
️Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661
Email : vanhungdainam@gmail.com

NHỮNG BỘ PHẬN THANG MÁY CẦN QUAN TÂM NHẤT KHI MUA THANG MÁY NHỮNG BỘ PHẬN THANG MÁY CẦN QUAN TÂM NHẤT KHI MUA THANG MÁY Reviewed by lan anh on tháng 8 22, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.