Không có mô tả ảnh.

BÍ QUYẾT SỬ DỤNG THANG MÁY TẢI KHÁCH AN TOÀN HƠN

BÍ QUYẾT SỬ DỤNG THANG MÁY TẢI KHÁCH AN TOÀN HƠN
Một chiếc thang dù tốt đến đâu thì trong quá trình sử dụng đôi khi sẽ mắc phải những sự cố, trục trặc không như mong muốn, những sự cố thang máy này có thể là do lỗi sản xuất, lỗi lắp đặt vận hành, do sử dụng thời gian dài nên các bộ phận sẽ bị cũ kỹ. Nhưng chỉ với cách sử dụng thang máy hợp lý- khoa học sẽ giúp chúng ta an toàn hơn trong mọi tình huống đồng thời cũng giúp thang máy hoạt động bền bỉ và an toàn hơn.
- Thang máy tải khách trong các tòa nhà cao tầng, khu chung cư, trung tâm thương mại thậm chí là trong các hộ gia đình đều có chung cơ chế hoạt động và cách sử dụng, nó chỉ khác nhau về tải trọng, kích thước, mẫu mã và các tính năng đi kèm. Nên khi nói về sử dụng thang máy sao cho đúng cho an toàn để thang luôn hoạt động ổn định người sử dụng có thể lưu ý những cách sau:
>>Hướng dẫn và giám sát trẻ em sử dụng thang máy.
+Khi có trẻ đi thang máy hãy quan sát thật kỹ và giúp trẻ đi vào, ra cabin an toàn để không bị kẹt tay hoặc chân. Nên đi cùng trẻ khi sử dụng thang máy là tốt nhất vì nếu trẻ không biết thì sẽ ấn sai nút hoặc ấn nhiều nút một lần và liên tục dễ dẫn đến nguy hiểm.
+Vì là thiết bị được sử dụng thường xuyên, nên một yêu cầu đối với vận hành thang máy là bảo trì, bảo dưỡng thang máy định kỳ. Điều này không chỉ giúp cho tuổi thọ của thang máy được kéo dài mà còn đảm bảo an toàn cho thiết bị. Nếu thang máy tải khách không được bảo dưỡng đúng hạn, dễ dẫn đến hỏng hóc bên trong mà người dùng không biết được. Nhất là bộ phận dây cáp, hệ thống phanh có thể gặp sự cố gây nguy hiểm cho người sử dụng.
>Không sử dụng thang máy khi phát hiện vấn đề bất thường.
+Nếu thấy thang máy có dấu hiệu đóng/ mở chậm hoặc quá nhanh, không nên sử dụng thang mà hãy kiểm tra và gọi nhân viên kỹ thuật đến xem xét. Do trục trặc, thang máy dừng và mở không đúng tầng. Điều này hết sức nguy hiểm cho người sử dụng khi bước ra có thể bị hụt chân, do đó nên quan sát cửa thang mở đã đến đúng tầng hay chưa.
>Những điều phải làm khi ở trong cabin thang máy bị trục trặc.
+Đôi khi thang máy bị kẹt, cửa không thể mở. Người mắc kẹt cố gắng liên lạc với bên ngoài bằng nút báo động, dùng điện thoại để hoặc dùng phương pháp truyền thống là kêu lên để gọi cứu hộ. Các thang máy hiện đại đều được trang bị hệ thống cứu hộ tự động nếu điện tắt khi thang máy đang hoạt động, hệ thống này sẽ tự động đưa thang máy về tầng gần nhất rồi mở cửa cho khách ra khỏi thang.


**Với những chia sẽ trên thì chúng tôi hy vọng quý khách sẽ có những thông tin hữu ích để sử dụng thang máy được an toàn hơn.
**Thang máy Đại Nam là đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy chuyên nghiệp uy tín hân hạnh được phục vụ quý khách. Khi quý khách có nhu cầu về thang máy, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0903 502 875 để được hỗ trợ tốt nhất.
**Thang máy Đại Nam hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!






BÍ QUYẾT SỬ DỤNG THANG MÁY TẢI KHÁCH AN TOÀN HƠN BÍ QUYẾT SỬ DỤNG THANG MÁY TẢI KHÁCH AN TOÀN HƠN Reviewed by lan anh on tháng 8 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.