Không có mô tả ảnh.

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG THANG MÁY TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG THANG MÁY TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG
Có thể nói những lợi ích tuyệt vời mà thang máy mang lại trong cuộc sống hiện nay, vì nhờ có thang máy mà những công trình, những khu chung cư, nhà phố dễ dàng di chuyển… Nên vấn đề hiện tại là chúng ta phải sử dụng thang máy như thế nào là hợp lý? Vừa tiết kiệm điện, tiết kiệm được chi phí vừa đảm bảo nguồn tài nguyên. Qua bài viết này thang máy Đại Nam muốn gửi tới quý khách hàng thông tin để có được chiếc thang máy tốt và tiết kiệm điện năng, cùng tìm hiểu nhé.
Để sử dụng thang máy tiết kiệm điện năng chúng ta nên chú ý đến các vấn đề sau:
>Sử dụng thang máy hợp lý
Không nên quá lạm dụng, chỉ sử dụng khi có việc gấp khi có nhu cầu lên tầng cao. Đối với hộ gia đình nhỏ chỉ sử dụng khi có người già, trẻ nhỏ hạn chế việc sử dụng khi không cần thiết.
Không nên sử dụng thang máy cho sở thích cá nhân của trẻ con hay biến thang máy thành phòng ăn. Việc này hay xảy ra ở các chung cư, các căn hộ vì không gian hạn hẹp chỉ có hành lan và khu vực thang máy.
>Lựa chọn thang máy đúng tải trọng- kích thước với công trình lắp đặt.
Việc lựa chọn thang máy đúng tải trọng- kích thước nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển của công trình lắp đặt, đồng thời tránh lãng phí trong việc tiêu thụ điện năng cũng như chi phí đầu tư.
Thang máy sau một thời gian sử dụng hệ thống máy móc các linh kiện sẽ bị hao mòn khả năng hoạt động không còn tốt. Nên việc bảo trì bảo dưỡng thang máy nhằm phát hiện những lỗi này, sau đó tiến hành nâng cấp nếu cần thiết. Việc nâng cấp và thay mới sẽ tiết kiệm điện từ 40% điện năng.
Qúy khách cần tư vấn thêm về thang máy, lắp đặt, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thang máy, báo giá thang máy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

===============================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
️Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661



NHỮNG LƯU Ý ĐỂ LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG THANG MÁY TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG NHỮNG LƯU Ý ĐỂ LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG THANG MÁY TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG Reviewed by lan anh on tháng 10 14, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.