Không có mô tả ảnh.

NÊN LỰA CHỌN NỘI THẤT THANG MÁY NHƯ THẾ NÀO?


NÊN LỰA CHỌN NỘI THẤT THANG MÁY NHƯ THẾ NÀO?
💥💥 #Thang_máy đẹp được tạo nên từ nội thất cabin hoàn chỉnh, hài hòa với nhau. Các bộ phận nội thất cabin gồm những gì? Và thang máy của quý khách hàng đã thật sự hoàn hảo với kiến trúc ngôi nhà hay chưa? Để Thang máy Đại Nam giới thiệu cho bạn một số hiểu biết về nội thất cabin đẹp nhé!
💧💧Xã hội ngày càng phát triển, thang máy đã dần và đang trở thành một nhu cầu phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Chính vì thang máy phổ biến nên tiêu chi thang máy an toàn và nội thất sang trọng ngày được nhiều khách hàng quan tâm hơn. Cho dù thang máy dùng cho trung tâm thương mại hay khách sạn hay thang máy gia đình thì tiêu chí an toàn là tiêu chí đầu tiên trong việc lựa chọn thang máy.
💁‍♂️💁‍♂️Các tiêu chí mà một nội thất thang máy cần có:
🔰1. Tay vịn
Tay vịn, là một bộ phận cần thiết và luôn phải được thiết kế trong cabin. Tùy theo trang trí và nội thất trong cabin mà tay vịn được lựa chọn thiết kế khác nhau. Để tăng tính an toàn,tay vịn luôn được thiết kế bởi chất liệu cao cấp, độ bền chắc chắn và có độ cứng cực cao.
Tay vịn được đặt ở vị trí phù hợp để khách hàng dễ dàng sử dụng, hình dạng tay vịn được lựa chọn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và nội thất xung quanh cho phù hợp.
🔰2. Vách thang
Để tạo điểm nhấn cho nội thất cabin vách thang được thiết kế bằng các vật liệu cao cấp, góp phần tạo điểm nhấn khác nhau cho từng kiểu thang máy.
🔰3. Hệ thống đèn
Để tăng sự sang trọng cho nội thất cabin nhưng vẫn tiết kiệm điện năng, thang máy nên được sử dụng các loại đèn led siêu tiết kiệm. Việc sử dụng hệ thống đèn trong cabin còn giúp tạo được nhiều hiệu ứng khác nhau: đèn màu vàng sẽ làm ấm áp; màu trắng sáng tinh tế hiện đại và hơn nữa có kiểu ánh sáng đa chiều giúp mở rộng không gian của cabin.
🔰4. Trần giả
Trần giả chính là bộ phận nằm trên cùng của cabin thang máy. Các mẫu trần giả được sử dụng thông dụng hiện nay được trang trí bằng đèn led siêu tiết kiệm điện, giúp cho không gian trong cabin sáng và rộng hơn. Ngoài ra, trần giả còn được tạo điểm nhấn tinh tế với các họa tiết, hoa văn cổ điển độc đáo.
🎯🎯Lắp đặt thang máy cũng chính là lựa chọn nội thất trong nhà, cần có sự hài hòa với nhau để tạo nên phong cách cho ngôi nhà bạn. Nếu bạn tin tưởng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn một công trình đáp ứng tiêu chí an toàn và còn giúp tạo cho bạn một nội thất thang máy sang trọng, độc đáo.




=========================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
🏢Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam.
☎️Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875.
Tel: (0236) 3727714 - 3727715.
Fax: (0236) 3727716.
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661.
NÊN LỰA CHỌN NỘI THẤT THANG MÁY NHƯ THẾ NÀO? NÊN LỰA CHỌN NỘI THẤT THANG MÁY NHƯ THẾ NÀO? Reviewed by lan anh on tháng 10 27, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.