Không có mô tả ảnh.

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ BỀN BỈ CỦA THANG MÁY CHUNG CƯ


CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ BỀN BỈ CỦA THANG MÁY CHUNG CƯ
Thang máy chung cư phải hoạt động êm ái, ổn định ít xảy ra hư hỏng đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế là điều chủ đầu tư cần và yêu cầu khi quyết định lắp đặt một chiếc thang máy. Nhưng để có một chiếc thang máy đáp ứng được các yêu cầu trên hay nói chính xác hơn là “bền bỉ” điều đó không hề đơn giản vì nó lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy đó là những yếu tố nào? Cùng thang máy Đại Nam tìm hiểu nhé!
+ Chất lượng sản xuất
Thang máy được sản xuất với các linh kiện chính hãng, chất lượng có nguồn gốc rõ ràng là yếu tố đầu tiên quyết định đến chất lượng của thang máy. Đồng thời thang máy phải được sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuân thủ tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật riêng là tốt nhất.
+ Lắp đặt thang máy
Nếu đã có được một sản phẩm tốt rồi cái tiếp theo quyết định tính bền bỉ của thang máy là thao tác lắp đặt thang máy. Mỗi thang máy sẽ có tiêu chuẩn lắp đặt riêng nên kỹ thuật viên cần cẩn thận lắp đặt theo đúng kỹ thuật của thang máy thì thang máy mới hoạt động tốt, bền bỉ được.
+ Quản lý và sử dụng thang máy
Sau khi đã có được một chiếc thang máy hoàn hảo, chất lượng là điều mà tất cả quý khách hàng đều mong muốn. Nhưng phải làm sao để duy trì khả năng hoạt động ổn định của thang máy lại là điều không hề đơn giản, điều này lại phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng và bảo quản thang máy.
Đối với thang máy chung cư ban quản lý chung nên kiểm tra tiến hành vệ sinh thang máy thường xuyên là tốt nhất giúp thang luôn mới, tránh được bụi bẩn, ẩm ướt là tốt nhất.
Đặc biệt tốt hơn nữa là nên tiến hành bảo trì, bảo dưỡng thang máy định kỳ thường xuyên.
===========================
Thang máy Đại Nam có thiết kế sang trọng, lắp đặt đơn giản nhanh chóng nhưng luôn đảm bảo an toàn và đúng quy trình lắp đặt, chi phí vận hành bảo trì, bảo dưỡng thang máy hợp lý cùng đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp luôn mang lại dịch vụ lắp đặt tốt nhất.
Các sản phẩm Đại Nam cung cấp:
>Thang máy tải khách
>Thang máy ô tô, tải hàng
>Thang tải bệnh nhân
>Thang tải thực phẩm
>Thang cuốn
Thang máy Đại Nam hân hạnh được phục vụ quý khách!


======================================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661
Email : vanhungdainam@gmail.com


CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ BỀN BỈ CỦA THANG MÁY CHUNG CƯ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ BỀN BỈ CỦA THANG MÁY CHUNG CƯ Reviewed by lan anh on tháng 10 03, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.