Không có mô tả ảnh.

MỐI HỌA TỪ THANG MÁY KÉM CHẤT LƯỢNG


MỐI HỌA TỪ THANG MÁY KÉM CHẤT LƯỢNG
>>Hàng loạt sự cố thang máy gần đây đã gióng lên hồ chuông cảnh tỉnh về chất lượng thang máy hiện nay trên thị trường.
1. Thang máy kem chất lượng vì nhiều doanh nghiệp chỉ lo chạy theo lợi nhuận.
+ Dưới sự cạnh tranh khốc liệt, có không ít công ty thang máy chỉ muốn chạy theo lợi nhuận nên thường nhập khẩu những chiếc thang máy kém chất lượng, nhập hàng giả hay thậm chí nhập cả thang máy cũ từ nước ngoài về bán lại. không chỉ thế, một số công ty thang máy nội địa vẫn chưa có quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng và an toàn. Chính những lý do này, đang làm mất lòng tin từ khách hàng và ảnh hưởng đến sự tin tưởng của các nhà đầu tư.
2. Ngoài chất lượng kém, sự thiếu chuyên nghiệp trong lắp đặt và bảo dưỡng cũng gây nên các sự cố thang máy.
+ Về vấn đề tai nạn thang máy trong thời gian gần đây, nguyên nhân phần lớn là do ý thức của chủ đầu tư cũng như vấn đề bảo dưỡng sản phẩm sau khi lắp đặt. Theo tiêu chuẩn, thang máy 1 tháng phải bảo dưỡng một lần nhưng nhiều nhà đầu tư vẫn chủ quan, không thực hiện đúng. Trong số 300 doanh nghiệp sản xuất thang máy tại Việt Nam, có một nửa chỉ đi bán, sau đó thuê các đơn vị khác lắp đặt, do vậy họ không kiểm soát được chất lượng, cam kết lâu dài.
3. Sự thiếu kiến thức của người mua cũng góp phần gây sự cố về thang máy
+ Sau khi lắp đặt thang máy xong, đa phần khách hàng sẽ không quan tâm khâu bảo dưỡng của thang vì họ cảm thấy không cần thiết và rườm rà.
Hầu như, khách hàng Việt Nam không biết rằng nếu qua một thời gian sử dụng, dây cáp thang máy sẽ rão đi, các thiết bị khác sẽ hư hỏng, như vậy rất nguy hiểm khi sử dụng.
4. Để phòng tránh rủi ro, khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn những công ty thang máy uy tín
+ Các công ty có uy tín đều bảo đảm nguồn nhân lực, có đội ngũ chuyên lắp đặt và  bảo trì riêng cho từng thang máy nên nếu bạn muốn sở hữu một thang máy an toàn thì nên tìm đến các công ty thang máy uy tín. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn nhà cung cấp thang làm nơi bảo trì luôn, vì họ hiểu rõ về sản phẩm hơn, như thế họ sẽ chủ động hơn về kỹ thuật cũng như các thiết bị.


=============================
=>Nếu bạn tin tưởng, hãy đến với thang máy Đại Nam. Thang máy Đại Nam cam kết mỗi sản phẩm của Đại Nam tới tay người tiêu dùng luôn đảm bảo chất lượng, an toàn. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Hãy đến với chúng tôi, để cảm nhận chất lượng vượt trội. Nếu có thắc mắc hoặc bất kỳ vấn đề gì Qúy khách hàng vui lòng gọi điện theo số hotline 0903 502 875.
️CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam.
Email : vanhungdainam@gmail.com


MỐI HỌA TỪ THANG MÁY KÉM CHẤT LƯỢNG MỐI HỌA TỪ THANG MÁY KÉM CHẤT LƯỢNG Reviewed by lan anh on tháng 9 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.