Không có mô tả ảnh.

CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI THANG MÁY TẢI BỆNH NHÂN


CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI THANG MÁY TẢI BỆNH NHÂN
> Bởi vì thang máy tải bệnh nhân là một loại #thang_máy đặc thù sử dụng cho bệnh viện nên cần phải tuân theo các yêu cầu và quy định riêng, khác biệt hơn so với các dòng thang máy tải khách hay thang máy tải hàng.
> Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều loại thang máy, đa dạng về mẫu mã, tải trọng, chức năng chuyên dụng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của con người. Trong đó, #thang_máy tải bệnh nhân ra đời đã mang lại lợi ích to lớn cho bệnh viện trong việc di chuyển người bệnh, giúp dịch vụ y tế của nước nhà ngày càng được nâng cao.
=>Bệnh viên là nơi được xây dựng để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Có rất nhiều người tập trung tới đây để kiểm tra sức khoẻ, khám chữa bệnh khi cần thiết nên các công trình bệnh viên cần được xây dựng thành các toà nhà cao tầng nếu muốn đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của người dân.
> Lúc này, #thang_máy tải bệnh nhân được lắp đặt như một lẽ tất yếu để phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người trong bệnh viện, mà đặc biệt là các bệnh nhân nhằm giúp họ có được đời sống cao nhất, sự tiện lợi nhất trong quá trình tới khám chữa bệnh tại mỗi bệnh viện.
Bởi vì thang máy tải bệnh nhân có những đặc thù quy định riêng, khác biệt với những dòng thang máy khác. Vậy hãy cùng Thang máy Đại Nam tìm hiểu các yêu cầu đối với Thang máy tải bệnh nhân tại Đà Nẵng và các tỉnh khác nhé.
+ Phòng thang máy phải được thiết kế rộng rãi để có thể chứa được giường bệnh nhân và các thiết bị y tế hỗ trợ và các nhân viên y tế đi kèm.
+ Thang máy tải bệnh nhân cần được thiết kế với tốc đọ hợp lý, vận hành êm ái, an toàn tuyệt đối.
+ Thang máy phải được điều chỉnh thời gian đóng cửa lâu hơn và có chế độ giữ cửa để đẩy giường bệnh ra vào an toàn.
+ Cần có chế độ bỏ qua các tầng không cần thiết mà đi trực tiếp đến các tầng được yêu cầu.
+ Thang máy phải được thiết kế phù hợp những tiêu chuẩn cần thiết đối với người già, phải có nút gọi tầng dành cho người khiếm thị trong buồng thang.
Thang máy Đại Nam đã có hơn 15 năm trong lĩnh vực thang máy tự hào là địa chỉ chuyên nghiệp và tin cậy cho quý khách.


===========================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
👉Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
️Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661

CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI THANG MÁY TẢI BỆNH NHÂN CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI THANG MÁY TẢI BỆNH NHÂN Reviewed by lan anh on tháng 8 18, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.