Không có mô tả ảnh.

BẠN MẤT BAO LÂU ĐỂ QUYẾT ĐỊNH LẮP ĐẶT THANG MÁY CHO NGÔI NHÀ CỦA MÌNH?

⁉️ Bạn mất bao lâu để quyết định lắp đặt thang máy cho ngôi nhà của mình?
 Khi quyết định xong thì 
👀 Phải bỏ ra ít nhất 45 ngày để có thể lắp đặt thang máy!!! Trong đó:
⚠️ 2/3thời gian để sản xuất
⚠️ 1/3 thời gian còn lại để lắp đặt và kiểm định lại chất lượng của thang.
 Thời gian sản xuất và lắp đặt bao giờ cũng sẽ mất ít hơn thời gian bạn do dự lắp đặt!
🔱 Lý do vì sao vậy? Bạn sợ rằng sản phẩm k được như mong muốn của mình/ hay chưa tìm được đối tác đáng tin cậy?....
-----------------------------------
Vậy hãy thử hợp tác cùng thang máy Đại Nam nhé chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những dịch vụ mà Đại Nam mang lại đó. 
💥💥Kỉ niệm 15 năm thành lập công ty Đại nam ưu đãi dành cho các khách hàng lắp đặt thang máy.
👉Nhanh chân dành chút thời gian quý báu đến Đại Nam để chọn cho mình thang máy kiểu dáng sang trọng , phù hợp nhu cầu, đồng thời giá cả ưu đãi nhé.


=============================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
☎️Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
📞Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661
Email : vanhungdainam@gmail.comBẠN MẤT BAO LÂU ĐỂ QUYẾT ĐỊNH LẮP ĐẶT THANG MÁY CHO NGÔI NHÀ CỦA MÌNH?
BẠN MẤT BAO LÂU ĐỂ QUYẾT ĐỊNH LẮP ĐẶT THANG MÁY CHO NGÔI NHÀ CỦA MÌNH? BẠN MẤT BAO LÂU ĐỂ QUYẾT ĐỊNH LẮP ĐẶT THANG MÁY CHO NGÔI NHÀ CỦA MÌNH? Reviewed by lan anh on tháng 6 16, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.