Không có mô tả ảnh.

SỰ CẦN THIẾT CỦA THANG MÁY TẢI HÀNG CHO CÔNG VIỆC

SỰ CẦN THIẾT CỦA THANG MÁY TẢI HÀNG CHO CÔNG VIỆC
💥Thang máy tải hàng tại Đà Nẵng của DAI NAM ELEVATOR có khả năng vận chuyển hàng hóa lên xuống với độ cao đúng với yêu cầu của khách hàng. Nhờ thế, các loại hàng hóa trọng tải lớn hoặc dễ vỡ không còn là cản trở với các doanh nghiệp, xưởng sản xuất,… khi làm việc.
👉👉GIẢI QUYẾT ĐƯỢC KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC
➡️Khi chưa có các loại thang máy tải hàng, hầu hết việc vận chuyển hàng hóa hoặc bất cứ vật dụng nào khác, con người đều phải làm bằng tay. Điều này một mặt kéo dài thời gian làm việc và số lượng hàng hóa mỗi lần vận chuyển không nhiều. 
☀️Nhờ sự ra đời của công nghệ và sự phát triển của kỹ thuật, các công ty lắp đặt thang máy đã cung cấp cho thị trường nhiều dòng sản phẩm ưu việt, thiết kế thang máy đa dạng. Đa số các loại thang máy tải hàng đều sở hữu những đặc điểm sau đây:
- Tải trọng: từ 500kg-5.000kg.
- Vận tốc: từ 30-60m/p.
- Kích thước cabin: đa dạng, những dòng thang máy chở hàng có người đi kèm thường có cabin rộng rãi, thuận tiện cho người sử dụng.
- Kết cấu cửa: khách hàng có thể chọn loại cửa sắt xếp hoặc cửa mở sang 2 bên, thường kết cấu cửa rất bền chắc, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn trướ bất cứ xâm hại nào từ các đối tượng xấu.
👉👉PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN ĐẶC BIỆT
➡️Với những đặc điểm kể trên, thang máy tải hàng đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng trong hầu khắp mọi lĩnh vực, bởi vì:
-Nhờ thang máy chở hàng, khách hàng khách hàng có thể rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa một cách đáng kể.
- Hệ thống vận chuyển êm ái, cabin chắc chắn kết hợp cùng cửa sắt xếp/inox giúp hàng hóa của bạn được bảo vệ tốt hơn, tránh được những va đập đáng tiếc.
- Nhờ thang máy vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, công việc của doanh nghiệp triển khai đúng tiến độ. Do đó, khách hàng còn trở nên chuyên nghiệp, uy tín hơn trong mắt đối tác của mình.
👍👍Với phương châm luôn đặt mục tiêu “ Uy tín, chất lượng, an toàn” lên hàng đầu. Thang máy Đại Nam (DAI NAM ELEVATOR) với hơn 15 năm kinh nghiệm về lắp đặt,sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thang máy các loại, đã làm hài lòng đa số Qúy khách hàng đã lựa chọn sản phẩm dịch vụ của Thang máy Đại Nam chúng tôi.
Đại Nam cung cấp lắp đặt thang máy uy tín, chất lượng, an toàn và nổi tiếng trên toàn quốc: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Nha Trang, Quy Nhơn, Sài Gòn,...với giá cả hợp lý, và được tư vấn tận tình, tốt nhất bởi những chuyên viên chuyên nghiệp.




=============================
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG ĐẠI NAM
🏘Trụ sở chính: 37 - 39 Nguyễn Phước Thái, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam
☎️Hotline/ Vui lòng liên hệ: 0903 502 875
☎️Tel: (0236) 3727714 - 3727715
Fax: (0236) 3727716
PKD : Mr. Hùng: 0903 502 875 - Mr. Đông: 0901 986 661
Email : vanhungdainam@gmail.com
Thang máy Đà Nẵng - Thang máy Đại Nam
SỰ CẦN THIẾT CỦA THANG MÁY TẢI HÀNG CHO CÔNG VIỆC SỰ CẦN THIẾT CỦA THANG MÁY TẢI HÀNG CHO CÔNG VIỆC Reviewed by lan anh on tháng 5 24, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.